Đã có kết quả giám định ADN của bé gái được tìm thấy ở bãi rác phường Đông Sơn.

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật được thì cơ quan pháp y đã đưa ra kết quả giám định ADN cho thi thể cháu bé ở Thanh Hóa. Kết quả cho thấy đó chính là cháu Lê Minh Anh 20 ngày tuổi của vợ chồng anh Thuận.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN của bé gái được tìm thấy ở bãi rác phường Đông Sơn (Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).


Sáng 1/12, đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có kết quả giám định ADN của bé gái được tìm thấy ở bãi rác phường Đông Sơn (Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Công an Thanh Hóa khám nghiệm điều tra vụ án bé gái 20 ngày tuổi tử vong (Ảnh CAND).


Đại tá Oanh cho biết thêm, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định chính xác thi thể cháu bé tìm thấy ở bãi rác là cháu Minh Anh.

Kết quả giám định ADN cho thấy, cháu chính là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận, 37 tuổi và chị Phạm Thị Thanh Huyền, 38 tuổi ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Hiện tại, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân chết của cháu Minh Anh cũng như các tình tiết liên quan.

Đại tá Khương Duy Oanh thông tin, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, ở Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình), bà nội là nghi phạm có liên quan đến cái chết của bé Minh Anh (20 ngày tuổi).

Trước đó, ông Lê Duy Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Lăng (huyện Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, ở thôn Lê Lợi, xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) đã được công an Thanh Hóa tạm giữ để điều tra về việc cháu gái 20 ngày tuổi tử vong.

Nhận xét